Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Bơi Lội Và Chơi Bóng Bàn Ngay Tại CLB Chúc Sơn

Mùa hè luôn là các chuỗi ngày đắm mình trong không gian của bể bơi, thư giãn thân thể sau những giờ thể thao và công việc.

Nhưng Bạn say mê Bóng Bàn thời kì có ngừng thì vì sao Anh Chị ko chọn lựa địa điểm CLB bóng bàn Bể bơi Chúc Sơn. một địa điểm tuyệt vời cho cả vui chơi tiêu khiển Bóng Bàn và Bơi lội.




---> Xem thêm CLB Bóng Bàn Bể Bơi Chúc Sơn Mua bàn bóng bàn ở đâu Hà Nội

Diện tích khuôn viên 5.000 m2, khu vực câu lạc bộ nằm trong 1 khuôn viên rộng thoáng, xanh sạch đẹp, nơi vun đắp CLB đặt ba bàn bóng bàn giá rẻ được nằm dưới tán cây xanh có khoảng sân rộng với thể đỗ được khoảng chục xe ô tô bảy chỗ. Câu lạc bộ nằm cộng khuôn viên có bể bơi được đầu tư bề ngoài nhân thể nghi và 1 nhà hàng ăn uống đa năng có khoảng 20 bàn; cùng sở hữu 1 khu xông khá matxa từ A đến Z với lực lượng nhân viên giỏi, nồng nhiệt. Mùa hè chơi bóng xong là khiêu vũ xuống bơi vài vòng, rồi lên mát xa tý cũng hay. Chủ khu liên hợp đa năng bể bơi Chúc Sơn là anh Trung- một thương binh nặng đã vợt lên trên cảnh ngộ để trở thành một thương nhân thành đạt. Anh Trung cũng là chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn, anh mang 1 cây vợt có 1 mặt gai phản xoáy. Đây là 1 ông chủ rất hòa đồng dễ sắp, luôn mong muốn được giao lưu với anh em trên mọi miền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">