Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Hãy Tham Gia Lớp Học Cấp Tốc Kỹ Năng Giật Trái Bóng Bàn Để Được Hưởng Giá Rẻ Nhất

Mùa giải bóng ban 2016 vẫn đang diễn sôi động trên toàn quốc Việt Nam. Bạn đã chuẩn bị hết đủ kỹ năng để bước vào thi đấu chưa?

Tôi chắc chắn với kỹ năng Giật Trái (BH) đa phần các tay vợt bóng bàn Việt Nam mình đều có chung điểm yếu. Để khắc phục và đưa nền bóng bàn Việt Nam chở nên chuyên nghiệp hơn thì chúng tôi có mở ra lớp dạy học bóng bàn Giật Trái (BH) chuyên nghiệp và cấp tốc để kịp với các giải mùa 2016. 



Khóa học cấp tốc về quả BH chỉ trong 30 buổi tập luyện với những bạn nhanh 30 buổi chậm 50 buổi tập - tôi sẽ chỉ cho các bạn chi tiết nhất về quả Bh !

- Khóa học này giúp các bạn hiểu và thực hành trên bóng đơn cùng bóng nhiều với quả BH 
- Khóa học này giúp các bạn biết giật cơ bản , bóng xoáy xuống ngắn - dài , Không gian bóng ( cao - thấp ) , Cổ tay trái ! 

- Tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm lý thuyết để các bạn nhận thức chuẩn nhất về quả BH ! 
- Đối tượng tập luyện : đã biết đôi công trái & phải - biết giật phải cho đến trình độ E , D 

- Time từ 8h sáng đến 17h chiều ( từ 17h chiều đến 20h tập luyện cơ bản ) 

Khóa học 30 buổi :250.000 đ /1 buổi /1h tổng = 7tr500 đ ( Dũng Cửu trực tiếp huấn luyện ) đã bao gồm tiền bàn bóng bàn + bóng tập luyên ( Tặng 2 áo thi đấu trị giá 500 ngàn ) 
Khóa học cơ bản 200.000 đ /1 buổi /1h ( HLV khác trực tiếp huấn luyện ) 30 buổi tổng = 6tr .( Tặng 2 áo thi đấu trị giá 500 ngàn ) 

Tập luyện có điều hòa do tập bóng nhiều khá mất sức . ^_^ 

Địa chỉ 100 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">