Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Thể Thao Bóng Bàn Việt Nam Chuyển Giao Thế Nào Qua Năm 2016

Nền thể thao Việt Nam đang trong thời điểm chuyển giao lực lượng đổi mới giữa các đàn anh xuống đàn em, trẻ hóa dần theo mặt bằng cầu thủ. Đặc biệt ở 2 Mùa Giải Bóng Bàn 2016 đã có sự chuyển biến hẩn khi mà sự thành công của các tay vợt bóng bàn được khẳng định rõ rệt với nhiều chiến thắng.




Nhiều khi tôi phân vân Mua bàn bóng bàn ở đâu Hà Nội để được hưởng nhiều ưu đãi, giá tốt nhất ?
2 Mùa giải 2016 vẫn chứng tỏ sự ổn định ở mức cao của hầu hết các trụ cột ở đội tuyển quốc gia (ĐTQG), mà nổi bật là Mai Hoàng Mỹ Trang. Tay vợt 28 tuổi đã tạo nên một kỷ lục vô song khi lần thứ 10 trong 11 mùa giải đăng quang ở nội dung đơn nữ. Với một phong độ đỉnh cao quen thuộc, Mỹ Trang còn gần như “một tay” giúp Petrosetco TP Hồ Chí Minh lên ngôi ở ba nội dung khác (đồng đội nữ, đôi nữ và đôi nam nữ). Bên cạnh đó, đội Quân đội thoát cảnh “tay trắng” nhờ bản lĩnh dày dạn của Đinh Quang Linh, với lần thứ ba liên tiếp “độc chiếm” ngôi đầu đơn nam. Một cựu binh khác, Trần Tuấn Quỳnh, cũng góp phần quan trọng mang lại ngôi vô địch đôi nam cho đội Hà Nội T&T, bất chấp thể lực đã sa sút nhiều ở tuổi 33.
Ngoài ra bạn nên mua 1 chiếc bàn bóng bàn vinasport 30ly để chơi hàng ngày ngay tại không gian nhà mình, giá chỉ 3.000.000đ
Tuy nhiên, điều đáng mừng nhất chính là sức bật mới từ những tuyển thủ trẻ đang lên, đúng vào thời điểm bóng bàn Việt Nam trải qua giai đoạn chuyển giao lực lượng, với những vấn đề bức thiết đang đặt ra. Ở các nội dung nữ, Nguyễn Thị Nga cho thấy giờ mình chỉ còn thua mỗi đàn chị Mỹ Trang, qua những bước tiến đáng kể về chuyên môn và bản lĩnh. Ở các nội dung nam, phải kể tới phong độ rực sáng của Nguyễn Anh Tú. Tài năng trẻ 23 tuổi đã trở thành ngôi sao của giải, khi đóng vai chính trong chức vô địch đồng đội nam đầu tiên của đội Hà Nội T&T, ngôi đầu đôi nam và vị trí á quân đơn nam. Cần phải nhắc lại, giải trước, Tú bị loại ngay từ vòng 1/16 đơn nam. Nhưng đến năm nay, tay vợt có lối chơi rất hiện đại và toàn diện này đã thật sự vươn lên một tầm cao mới, đủ sức gánh vác trọng trách ở ĐTQG.
Hãy cùng chung tay để xây dựng nền bóng bàn Việt Nam ngày càng phát triển, sánh vai với các cường quốc đặc biệt là Trung Quốc số 1 của Bóng Bàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">