Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Vương Miện Khoa Khôi Giải Bóng Bàn Nhân Dân May Mắn Thuộc Về Ai

Trong thể thao từ bóng đá, thể hình, bơi lội, bóng bàn… ở thời điểm hiện nay thì sự cân đối về giới tính không còn là đáng ngại so với những năm của thập kỷ 19.
Mùa giải nào cũng luôn có các giải thưởng cao quý, nhưng đối với bộ môn Bóng Bàn thì lại được vinh danh và ủng hộ hơn rất nhiều.


Qua nhiều ngày thi đấu quyết liệt thì đến ngày 15-05 Giải Bóng Bàn Báo Nhân Nhân Lần Thứ 34 đã chính thức kết thúc bằng buổi trao giải thưởng, đặc biệt hơn nữa là chiếc Vương Miện Khoa Khôi được trao cho Nguyễn Thị Nga. Tay Vợt thi đấu đạt nhất ở chiếc bàn bóng bàn cao cấp số 5.




Nữ vận động viên Nguyễn Thị Nga của đoàn Hà Nội đã được nhận vương miện Hoa khôi của giải đấu quy tụ các vận động viên xuất sắc của làng bóng bàn Việt Nam. Theo đánh giá của một thành viên Ban tổ chức giải, đồng thời là thành viên Hội đồng bầu chọn (bao gồm các trưởng đoàn, đại diện trọng tài, huấn luyện viên, ban tổ chức, điều hành và các nhà báo, nhiếp ảnh gia đang dự theo dõi tại giải), “Hoa khôi bóng bàn 2016” Nguyễn Thị Nga đã đáp ứng được những tiêu chí bầu chọn về khả năng chuyên môn, thành tích, đạo đức và là gương mặt khả ái được nhiều người yêu mến… Cây vợt nữ 20 tuổi không chỉ có hình thể đẹp của một nữ vận động viên mà còn từng đoạt nhiều thành tích ở các giải thi đấu bóng bàn trong nước và quốc tế như giành Huy chương đồng SEA Games 28, góp phần quan trọng cùng đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu thành công khi lần đầu góp mặt tại Giải vô địch bóng bàn thế giới 2016 và chính thức trụ lại nhóm II thế giới với vị trí đồng hạng 29-32 thế giới. 

==> Xem thêm sự di truyền từ bố mẹ sang con cái của môn thể Thao Bóng Bàn


Năm 2015, tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 33, Nguyễn Thị Nga đã cùng đồng đội Phạm Dạ Thảo đoạt Huy chương vàng đôi nữ cho đoàn Hà Nội. Ở giải năm nay, chị tiếp tục thi đấu thành công, giành Huy chương đồng đồng đội nữ và vượt qua các đối thủ khác ở tứ kết, bán kết, vào đến trận chung kết nội dung đơn nữ và giành Huy chương bạc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">