Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Địa Chỉ Mở Lớp Dạy Bóng Bàn Cơ Bản Và Nâng Cao Tại Vĩnh Trung

Nhân dịp hè 2016 CLB BB Vĩnh Trung mở lớp dạy bóng bàn cơ bản,nâng cho các cháu bé, các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm học bóng bàn cho con em liên hệ với chúng tôi, theo số điện thoại 0934966590 và 0917909787



- Mình nhận dạy bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao cho mọi anh em đam mê bóng bàn và có nhu cầu muốn học bóng bàn. Giáo trình và phương pháp huấn luyện của mình thiên về lối đánh đồng đều kỹ thuật: giật quả phải, giật bóng xoáy, gò công trái phải, giao bóng ngắn trên bàn, mình dạy thiên về quả giật phải thuận tay


- Cam kết các dụng cụ tập luyện bên mình đều mới và hàng cao cấp, các bàn bóng bàn được nhập chính hãng, vợt bóng có cấu tạo cốt tốt để bạn chơi mọi đường bóng như BH BF ...
- Thời gian:

  1. Sáng 8h đến 9h30
  2. Chiều 17h đến 18h30
  3. Địa chỉ: số 4 bàu hạc 6 110 nguyễn hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">