Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Li Xiaoxa Sẽ Nhường Lại Các Giải Bóng Bàn Vô Định Thế Giới Do Gặp Trấn Thương

Li Xiaoxa cô đươc mệnh danh là tay vợt nữ siêu phàm với những ký năng đi bóng trái tay, trai mặt bóng khiến các đối thủ luôn out nhanh trong những ván đầu ngay cả khi nhiều ván chơi chị nhập cuộc có phần kém hơn đối thủ.




Nhưng do chấn thương từ giải vô định trong nước chị gặp phải khá nặng khi cố 1 đường bóng khá khó và đập vào thành bàn bòng bàn " vậy cho nên các bạn chơi bóng bàn hãy mua 1 chiếc bànbóng bàn tiêu chuẩn được bọc các mép bàn giúp bảo vệ bạn khỏi các trấn thương khi vô đình va đập vào bàn ", liên tiếp chị bỏ các giải từ trong khu vực cho đến giải quốc tế. Nhiều tin đồ là chị sẽ bỏ niềm đam mê bóng bàn.


Li Xiaoxa đã gặp chấn thương nặng và đã phải ngưng thi đấu đỉnh cao trong vòng 3 tháng liên tiếp, điều này dẫn tới màn trình diễn dưới sức tại những giải gần đây, đặc biệt là Thế Giới vừa qua. Vì vậy tin đồn đã rộ lên về việc cô sẽ ngừng thi đấu đỉnh cao sau giải Thế Giới.

Trong lần trả lời phỏng vấn tại giải vừa rồi, Khổng Lệnh Huy không xác nhận hoặc bác bỏ thông tin trên. Anh nói anh sẽ tư vấn tâm lý cho Li Xiaoxa và anh vẫn tin tưởng vào thực lực của cô.

“Li Xiaoxa đã ngưng thi đấu trong vòng 3 tháng vì chấn thương. Tại giải vừa qua cô ấy đã không có màn trình diễn tốt nhất. Hiện tại không có mục tiêu nào đề ra cả. Li Xiaoxa vẫn còn khả năng khá lớn, nếu so sánh với những người đồng đội Liu Shiwen và Ding Ning về kĩ thuật, ổn định tâm lý và kinh nghiệm.” Khổng Lệnh Huy nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">