Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Đánh Giá Điểm Mạnh Điểm Yếu Của Vợt Bóng Bàn Gai Ngắn Và Vợt Bóng Bàn Gai Dài

Đã xem và phân tách hàng trăm video của các tay vợt phòng vệ khác biệt, tôi nghĩ sẽ hay hơn để so sánh giữa gai ngắn và gai dài. bởi không còn tay vợt phòng vệ nào ở màn chơi cao sử dụng 2 mặt láng hoặc anti tôi sẽ bỏ dở trường hợp này.

vợt bóng bàn

những mặt mạnh của gai ngắn (Những tay vợt đáng lưu ý với việc tiêu dùng loại gai này: Hoy Yingchao và Yuto Muramatsu)
lúc dùng bên BH Quý Khách với thể phòng ngự, block hoặc bạt bóng
Quý Khách mang thể thêm xoáy xuống nặng khi cắt hoặc trong khi gò bóng.
Bạn sở hữu thể gò bóng trả lại với rất nhiều xoáy xuống hoặc sắp như chơi xoáy trong 1 số trường hợp. Điều này khiến cho tình địch dễ đọc xoáy nhầm.
– Đây cũng là cái mặt vợt duy nhất với thể dùng để phòng vệngày càng tăng mức độ xoáy ngang như Hou Yingchao, tay vợt gây gian truân cho gần như đối thủ bởi vì kĩ năng gia tăng xoáy ngang, làm bóng khó đoán lúc nào bóng sẽ giật nược lại (xoáy xuống) hoặc ngoặt ngang (xoáy ngang).

những bất lợi của gai ngắn:

vợt bóng bàn giá rẻ

vợt bóng bàn chính hãng

vợt bóng bàn tại Hà Nội


tiêu dùng gai ngắn Quý Khách phải xử lý bóng thấp hơn và xa bàn hơn so sở hữu gai dài. nếu ko bóng sẽ trả lại quá dài và ra khỏi bàn. Điều này sở hữu nghĩa rằng Anh Chị phải sở hữu bộ chân rất Nhanh để ứng phó sở hữu bóng xoáy lên tốc độ cao qua phía BH. khi Bạn quá lừ đừ hoặc quá sắp bàn, Anh Chị sẽ sở hữu thể trả bóng về quá cao hoặc quá dài.
– Block thì cũng sẽ ổn Anh Chị phải mở vợt đúng: lúc Quý Khách úp vợt quá đa dạng, bóng sẽ chỉ đơn thuần "trượt" trên mặt vợt và ko nảy lên. lúc Bạn quá mở vợt thì bóng xoáy lên rộng rãi sẽ bị "dội" lại và ra khỏi bàn.
– Thường Anh Chị sẽ không tiêu dùng gai ngắn bên FH để triệt tiêu xoáy lên chậm trễ, đa dạng xoáy đưa qua bên FH của Bạn. bởi vì ví như Quý Khách dùng gai ngắn đê đối phó xoáy lúc đưa qua FH của Bạn, sẽ dễ cho tình địch của Bạn đoán biết rằng Bạn kị bóng xoáy lên phổ biến xoáy và đi lờ lững.
các tỉ dụ về những tay vợt tiêu dùng gai ngắn (để phòng thủ, cốt yếu cắt xa bàn)
Hou Yingchao- Ovtcharov:


Yuto Muramatsu (cắt xa bàn bằng gai ngắn)- Zhan Jian (Gai ngắn bên FH- tấn công)
các điểm tốt của gai dài (Những tay vợt đã nghiên cứu: Masato Shiono, Wang Xi, Chen Weixing)
– Thường dùng những mặt gai định hình nhất để phòng vệ bên BH sở hữu những loại bóng xoáy lên.
nếu như Anh Chị dùng đúng dòng mặt gai Khách Hàng sẽ trả lại đa dạng xoáy xuống hơn. Tôi không muốn bàn bạc về các hiệu khác nhau do sở hữu quá rộng rãi mẫu gai và viết đánh giá sẽ trở nên quá chủ quan. nhưng rõ ràng là các tay vợt như Shiono, Weixing, Wang Xi trả nhiều xoáy xuống hơn so mang Joo Sae Huyk.
dùng gai dài Khách Hàng thể đổi chiều xoáy khi gò và làm cho bóng kẻ địch trả về Quý Khách cao (đọc nhầm xoáy, suy đoán sai chừng độ xoáy) và làm tình địch bận bịu sai trái nếu như anh ta ko chăm chú tới loại mặt vợt Bạn sử dụng. cố nhiên điều này sẽ chỉ phù hợp cho các tay vợt với kỹ năng xoay vợt hoặc chỉ đơn giảnđối phó mang đối thủ "kị" gai dài.
Quý Khách mang thể xoay qua sử dụng gai dài bên FH để cắt trả bóng xoáy lên phổ biến, ngắn, ít xoáy qua bên FH. Đây là một trong các cú trả bóng nghiêm trọng nhất của các tay vợt phòng vệ sử dụng mặt gai dài. tấn công này chỉ được thực hành hãn hữu hơi ở trình độ đỉnh cao, thí dụ như tay vợt Shiono.
Quý Khách thể sử dụng gai dài để trả lại các cú giao bóng ngòng ngoèo qua bên FH. Chiều xoáy sẽ bị đảo và trả vê với độ xoáy khó đọc nên sẽ gian truân hơn cho kẻ thù để tấn công ngay từ trái trước nhất.
Khách Hàng luôn thể "đấm" những cú gò ngắn qua FH của Anh Chị trả về đối phương với phổ quát tiết điệu không giống nhau, theo phổ biến hướng khác biệt. Cú đánh này là một vũ khí tương đối tuyệt vời, ngoài ra ở trình độ cao ít thấy dùng. Thường thì điển hình cho người tiêu dùngtấn công này phổ biến là Chen Weixing.
Quý Khách thể "cắt- nâng" hoặc "giả giật" bóng đưa qua bên BH lúc ứng phó những pha gò bóng qua bên BH. Đây thể là chọn lựa rẻ đối đối phương yếu hơn bóng sẽ trả về và nảy khác đi và phổ quát kẻ địch sẽ bị nhầm và rúc lưới.

có hại của gai dài:
– Bạt và block sở hữu gai dài thì cũng sở hữu thể thực hành được nhưng không dễ và Quý Khách sẽ phải tập tành tương đối rộng rãi để khiến cho được điều chậm tiến độ. Tôi cũng đã tìm ra nguyên lý: Gai dài ví như phòng thủ trả phổ biến xoáy xuống được thì sẽ rất khó sử dụng gai dài chậm triển khai để tấn công. ngược lại, ví như gai dài thế tiến công thấp thì sẽ khó phòng vệ hơn.
ví như tình địch giật ít xoáy về phía FH của Khách Hàng game thủ sẽ chẳng thể tạo xoáy xuống đa dạng. Rõ ràng là Bạn sẽ tương đối thụ động đối với bóng không xoáy, không lực.
khi bị đề nghị gò bóng trả về đối với bóng gò qua của đối phương Anh Chị sẽ chẳng thể phát triển xoáy xuống nặng. Theo qui định của gai dài, bóng sẽ trả về khi này là bóng ít xoáy, bóng lỏng. Đói phương ví như biết được điều này thì tay vợt phòng ngự bằng gai dài sẽ chạm chán hồ hết gian khổ. Đây là lý bởi vì tại sao gần như thường tay vợt phòng thủ nào lọt vào top 10 thế giới. tuy nhiên đối mang nữ thì lại khác, họ sẽ với tiềm năng hơn so với các tay vợt nam vượt trội về thể lực và sức mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">