Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Gai Dài Sẽ Ảnh Hưởng Như Thế Nào Tới Chiếc Vợt Bóng Bàn Bạn Đang Chơi

Tư vấn phân mục trả lời giải đáp mọi uẩn khúc của người mua về Bóng Bàn. có 1 độc giả tên N.Thao đã gửi 1 nghi vấn rất hay về cho blog như sau nhờ những admin trả lời cho Quý Khách ý:
" Chào admin, tôi là 1 bạn bóng bàn (Giải hạng 1) ở Bắc Ninh và tôi thấy các bài viết của anh về gai dài rất có ích.



Là một người chơi gai dài (837 OX) tôi rất mong được có thêm thông báo về độ dầy lót và những ảnh hưởng của nó lên gai dài. Tôi thường xuyên sử dụng ko lót bởi nó giúp tôi với thể kiểm soát bóng rẻ và mang hiệu ứng gai Tốt Nhất, nhưng tương đối khó tiến công hoặc xử lý bóng cắt dài/ đẩy dài. Tôi đã thử sở hữu lót 1 mm, nhưng chiếc này ko gây khó cho tình địch của tôi chút nào cả.
Anh suy nghĩ gì về điều này? Liệu tôi mang cần đổi thay qua lót 0.6mm ko, hoặc dùng cái gai khác không?
Rất cảm ơn anh!
trả lời nghi vấn của anh N.Thao,Câu hỏi rất hấp dẫn anh thao ạ, thật sự thì rất ít thông báo về gai và độ dầy của lót và các ảnh hưởng của nó lên gai như thế nào. Sau đây là 1 vài quan điểm của tôi:


Xem thêm chiếc bàn bóng bàn cao cấp phù hợp với chiếc vợt bóng bàn trên

Gai dài không lót

ý nghĩ đó truyền thống là gai dài không lót hữu dụng nhất khi người chơi ở địa điểm sắp bàn. Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này, do thực hành 1 cú cắt xa bàn có gai ko lót thì hơi khó khăn.
Quý Khách cũng cần độ phản xoáy cao hơn (không phải hiệu ứng “lắc lư”) do lót sẽ không giúp triệt xoáy lúc block- bởi vì gai sẽ không bị lún vào lớp lót theo rộng rãi hướng không giống nhau, thay vào ngừng thi côngĐây phần đế đã được dán nhất quyết thẳng vào gỗ và chẳng thể dịch chuyển phổ quát.
ko dùng lót cũng làm cho bóng lờ lững đi, khiến bóng dễ trả ngắn hơn, có thể trả bóng hai nảy trên bàn nữa và làm cho kẻ địch không thể tiến công mạnh được.

Gai dài mang lót một.0 mm
Thêm lót vào mặt gai mang thể đổi thay một số thứ chút ít, tôi thấy rằng khi thêm miếng lót 1.0 mm vào dưới mặt gai trung tôi đang sử dụng, nó làm cho tăng tốc độ thay vào chậm tiến độ giảm đi độ phản xoáy, nhưng thực thụ là khiến bóng trở nên lắc lư, vì điều chậm tiến độ triệt tiêu xoáy đưa qua.
Lót 0.5 mm mang tác động theo tôi là ở giữa không lót và lót dầy 1.0mm, Dường như ngừng thi côngĐây lót dầy hơn (có người dùng tận 2.0 mm) sở hữu khuynh hướng làm giảm độ kiểm soát của gai đối sở hữu việc đẩy bóng và chop-block, nhưng tăng kĩ năng phản công.

ban bong ban

Lời khuyên:
Dựa trên những thông tin trên, tôi bắt buộc một số chọn lựa sau:
– Học xoay vợt- theo tôi ngừng thi côngĐây là bí quyết Ưu Đãi Nhất để đối phó sở hữu bóng đẩy dài/ bóng cắt xuống. Xoay vợt thật sau 30p và giật trả bóng bằng bh mang mặt mút.
– Tập cú đẩy bóng chuội bằng gai dài- đẩy tới và tương đối đi lên, mang mặt vợt tương đối mở ra, tạo bóng đi tới trong 1 nốt nhạc sở hữu ít xoáy lên. Sẽ dễ khiến hơn mang gai dài mang độ phản xoáy cao,
– đánh bóng sở hữu cú “giật”- mang thể thực hiện sở hữu bất kì dòng gai này, bên cạnh đó tôi thích tiêu dùng gai dài sở hữu chút bám để ngày càng tăng độ xoáy. Sẽ hiệu quả hơn khi dùng gai dài có lót.
– Cắt bóng trở lại- cách thức trong cú tấn công này là ăn hiếp bắt nạt tình địch như tiêu dùng mút láng để cắt- thực hiện cú đánh Nhanh gọn và miết vào bóng. ý nghĩ đó là uốn những gai, cho nên Quý Khách sẽ phá xoáy đưa qua, sẽ khiến đối phương nhầm từ ko xoáy thành xoáy xuống nặng, bóng đưa qua sau 30p và lúc chậm tiến độ kẻ thù trả bóng về thường cao và bị tiến công. ngoài ra, cần nhớ là Anh Chị phải vung tay thật Nhanh và miết bóng để đủ độ uốn các gai. nếu như gai không uốn bóng sẽ trả qua bên kẻ địch cao và dài. Hãy thực hành thật đúng bởi đây là cú tấn công dễ thực hiện và rất bình yên. Sẽ hiệu quả đối mang gai dài mềm hơn là thực hành mang gai dài cứng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">