Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Bí Quyết Gia Truyền Khi Bạn Lựa Chọn 1 Chiếc Vợt Bóng Bàn

Khách Hàng cần chăm chú mọi mặt vợt bóng bàn đều với xếp hạng về vận tốc, độ xoáy, tài năng khống chế ( speed, spin, control ). Xếp hạng vận tốc < 50 tức thị khống chế bóng rất tích cực. từ 50-70 là kiểu tấn công đều, các mặt vợt trên 70 được coi là trong 1 nốt nhạc dành cho lối đánh tấn công.




Các măt vợt đượ ua chuộng rất nhiều là mút gai. 1 số người dùng mặt gai để mang vận tốc nhanh hơn và quả tấn công trực tiếp. một số khác dùng mặt gai dài để tấn công phản xoáy. một phần gầy bạn dùng một mặt chống xoáy phòng ngự cũng có công dụng đổi chiều xoáy. Mặt gai dài và mặt chống xoáy được tiêu dùng để tiện dụng khống chế các quả phát xoáy và giật nhưng mà nó cũng cần rộng rãi thời gian để khiến cho quen và luyện tập.



Ban bong ban gia re
Mua bàn bóng bàn tại hà nội
Bàn bóng bàn cao cấp

Miếng xốp sau mặt vợt với chiều dày khoảng một.2-2.5 mm. Xốp càng mỏng manh thì khống chế bóng càng tốt, xốp dày nâng cao tốc đọ nhưng khống chế kém. do đó sở hữu thể kết hợp để khiến cho chậm rì rì lại ( nâng cao khống chế ) một cốt vợt tốc độ cao bắng việc dùng lớp xốp mỏng. một số VDV dùng mặt vợt tấn công vận tốc sau 30p thuận tay và mặt lờ lững phổ quát khống chế trái tay.
chọn cốt vợt


Về căn bản, cốt vợt vận tốc sau 30p ( độ nảy cao) rất tốt cho những quả tấn công, mà lại kém khống chế ở những quả trả bóng. các mẫu vợt cacbon thế hệ Cung Cấp đa dạng điểm tấn công tốt ( larger sweet spot ) và có độ bình ổn cao.

Ban bong ban
Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">