Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Phương Pháp Chơi Bóng Bàn Khắc Phục Lỗi Chơi Vợt Bóng Bàn Gai Dài

Anh Chị thường chạm mặt phổ thông khó khăn lúc đối phó sở hữu các tay vợt bóng bàn dùng mặt vợt gai hoặc Anti, tại sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp Bạn tìm ra phương án đối phó phù hợp những tay vợt dùng gai dài.

"Anti và gai dài à? Chúng nên bị cấm hết đi!!! Mọi người nên sử dụng mút thường ngày hết!"
Nghe quen nhỉ các bạn? Tôi nghĩ rằng hồ hết người học bóng bàn chúng ta đã nghe 1 Anh Chị cộng chơi đề cập điều này 1 hoặc phổ quát lần rồi. rõ ràng là Anti sẽ ko tài nào mất tích được, nó sẽ không dễ bị cấm được, mặc dầu những tay vợt nam trong top 100 thế giới ko sở hữu mấy người dùng gai dài hoặc anti. Tôi đã viết bài về anti trong một topic khác, còn đây là topic riêng về gai dài.
với 4 nguyên tắc cơ bản Quý Khách cần nhớ:

một. Bạn vừa đưa bóng gì qua?

Rất quan trọng để nhớ là Anh Chị vừa đánh như thế nào- cắt hay giật? ví như Khách Hàng vừa cắt bóng, tình địch sẽ chỉ mang thể trả bóng lại độ xoáy trong khoảng ko xoáy tới xoáy lên phổ biến. như vậy, giả dụ Bạn giật bóng, kẻ địch chỉ với thể đưa bóng trả lại từ ko xoáy đến xoáy xuống nặng. Nhớ rằng, độ xoáy trả lại thì tương đối rộng rãi, nhiều hơn nhiều so sở hữu anti.

hai. kẻ địch đưa bóng gì qua bàn của bạn?

ví như địch thủ ra đòn ngược lại đối mang Bạn, thí dụ cắt bóng xoáy lên, anh ấy sẽ thể cắt bóng trả lại không xoáy hoặc gia tăng xoáy nặng cho bóng. ví như anh đấy tấn công động tác như Bạn, tỉ dụ hất hoặc đẩy tới đối bóng xoáy lên, bóng sẽ trả lại mang tí đỉnh xoáy ngược lại chiều xoáy của Anh Chị đưa tới, trong trường hợp tôi đề cập là xoáy lên sẽ chuyển thành xoáy xuống nhẹ hoặc ko xoáy.

3. Anh ta xúc tiếp bóng như thế nào?

quan trọng hơn đối với gai dài so sở hữu anti là gai dài khó đổi thay độ xoáy hơn. Nhớ rằng, những tay vợt bóng bàn dùng gai dài ở level nâng cao kiên cố là biết rằng Anh Chị biết cách đối phó mang gai dài, và anh ta sẽ cố gắng đổi thaytiếp xúc bóng kín hơn, mục đích là để Khách Hàng mắc lỗi suy đoán sai và đánh hỏng.

4. Mặt vợt nào anh ta sử dụng?

Nhớ rằng mọi điều ở trên tôi nhắckhi đối phương chỉ tấn công bóng bằng mặt gai. Mọi thứ sẽ thay đổi khác giả dụ anh ta xoay qua mặt mút và xử lý bóng, Bạn nên kỹ càng sở hữu kẻ thù với tài năng xoay vợt bóng bàn

khi nghi hoặc, Bạn sẽ làm cho gì?
Điều này cứng cáp sẽ xảy ra. giả dụ tình địch tiêu dùng gai trả bóng về và Anh Chị không nhớ Khách Hàng đã đưa xoáy gì qua, hoặc Anh Chị ko nhớ đối thủ đã dùng mặt nào, gai hay mút láng. Hoặc tệ hơn là Anh Chị không nhớ anh ta xúc tiếp bóng như thế nào. Nên xử lý thế nào là hay nhất? Theo tôi các bí quyết sau đây:
Khách Hàng nên tạo xoáy thong thả bằng cách thêm thật phổ biến xoáy cho bóng, dựa trên qui định ví như Quý Khách tạo xoáy thật nhiều thì Quý Khách sẽ có cơ hội triệt xoáy mang sẵn đua qua, và thêm xoáy thong thả sẽ cho Quý Khách sở hữu phổ quát ko gian trên bàn để đưa bóng vào hơn.
các game thủ khác hầu hết đều muốn đánh bóng đi thẳng- đánh "phủi" và đánh thật trong 1 nốt nhạc, dựa trên phép tắc là chọn một điểm trên bàn và nhắm vào chậm triển khai, đánh trong 1 nốt nhạc và bóng đi thẳng sẽ giúp phá xoáy đưa qua, và hi vẳng rằng mang thể đưa bóng vào đúng vị trí mong muốn chậm triển khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">