Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bóng Bàn Ngoài Bắc Lấn Áp Đàn Em Bóng Bàn Miền Trong

Giải Bóng bàn quán quân trẻ, thiếu niên, nhi đồng Toàn Quốc tranh giải báo Thiếu Niên Tiền Phong năm 2016 đã chấm dứt tại Đà Nẵng có sự thắng thế của những lò tập huấn phía Bắc như Hải Dương, T&T, Hà Nội. Giải năm nay lôi kéo đa số VĐV khi sở hữu 550 tay vợt trong khoảng 26 đoàn tham dự, tăng 1 đoàn và 150 VĐV so với giải năm ngoái. Đây là Báo cáo tuyệt vời để thấy bóng bàn đã nhận được Bàn bóng bàn, Ban bong ban, Mua bàn bóng bàn, Mua ban bong ban, Bàn bóng bàn cao cấp đa dạng hơn sự đon đả từ những địa phương. Đây cũng là mùa giải trước nhất sở hữu các thay đổi khỏe khoắn về nội dung thi đấu khi với thêm nội dung cho lứa tuổi 7-9; lứa tuổi 16-18 với thêm các nội dung đôi; nội dung bạn bè thi đấu theo đúng thể thức quốc tế đương đại đang được phần mềm là câu kết giữa những trận đơn và đôi thi bởi chỉ những trận chiến đơn.




Các thay đổi này đã nhận được sự thẩm định cao của những đoàn tham dự. Trong số này, việc té sung các nội dung đôi lứa tuổi 16-18 đã đáp ứng hưởng thụ của phổ thông đoàn cũng như xu thế tăng trưởng của bóng bàn quốc tế. trong khoảng bí quyết đây 10 năm đã có yêu cầu đưa các nội dung đôi vào nội dung thi đấu lứa tuổi này nhưng mọi chuyện vẫn giẫm chân tại chỗ. Ngoài ra chậm triển khai, bóng bàn Việt Nam lại đang chọn các nội dung đôi khiến cho mũi nhọn để giành HCV tại các giải đấu màn chơi Đông Nam Á và những giải quốc tế khác. Theo ông Phan Anh Tuấn (Phụ trách môn Bóng bàn, Tổng cục TDTT): "Những đổi thay tại giải năm nay nhằm phục vụ khuynh hướng tăng trưởng của bóng bàn tiên tiến cũng như góp phần vun đắp hệ thống huấn luyện trẻ tại các địa phương thêm vững bền. ngoài ra, những đổi thay này cũng giúp VĐV đạt hiện trạng phải chăng hơn khi thi đấu thế giới”. Phản ánh cái thật, những trận đấu tại giải năm nay đã diễn ra với chất lượng cao hơn và giàu kịch tính hơn.


Bàn bóng bàn giá rẻ
Ban bong ban gia re
Mua bàn bóng bàn tại hà nội

kết thúc các giải, các tay vợt của Hải Dương, T&T, Thủ Đô lần lượt chiếm những ngôi nhất, nhị, ba toàn đoàn. Trong chậm tiến độ, Hải Dương giành 4 HCV, T&T giành 5 HCV, Hà Nội giành 4 HCV. Ở lứa tuổi 16-18, các tay vợt Hà Thành và T&T chiếm điểm tốt khi giành đầy đủ HCV ở các nội dung thi đấu.

những tay vợt TP biển Chí Minh, Lâm Đồng cũng gây tuyệt hảo ở 1 số nội dung thiếu niên, nhi đồng. dù vậy, theo thẩm định của giới chuyên môn, các lò đào tạo phía Bắc như Hải Dương, T&T, Hà Thành vẫn đang biểu đạt được sự bất biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">