Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những Thành Tích Rực Rỡ Ở Thể Thao Bóng Bàn Của Các Em Học Sinh

Các vận động viên Bóng bàn của đất nước Việt Nam đã kết thúc phần thi đấu của mình tại Đại Học thể thao học trò Đông Nam Á 2016, diễn ra ở Thái Lan, đạt các chiến tích 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ. 



Bàn bóng bàn

Bàn bóng bàn cũ

Trong ngày thi đấu 26-7, những tay vợt Đất Nước VN đã vào hai trận tầm thường kết đơn nam và đơn nữ. Kết quả, tay vợt Vũ Thị Thu Hà đã giành chức quán quân đơn nữ khi lội ngược mẫu để giành thắng lợi 3-2 trước tay vợt chủ nhà Thái Lan trong trận bình thường kết. Chính tay vợt này đã đánh bại tay vợt Thái Lan khác – thế hệ lên ngôi vô địch đơn nữ giải bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2016 ở trận Bán kết. Trong khi chậm tiến độ, VĐV Vũ quang quẻ nhân hậu giành ngôi á quân đơn nam lúc thua VĐV Thái Lan 1-3 trong trận bình thường kết. Ở trận này, mang phổ quát thời điểm ở séc 3 và 4, Vũ quang hiền sở hữu thể giành thắng lợi để thắng chung cuộc nhưng anh lại không thể tận dụng.

dù vậy, việc mang 2 tay vợt vào chung kết đơn nam và nữ trong chậm tiến độ giành một HCV, một HCB cũng đã khép lại một kỳ thi đấu thắng lợi của bóng bàn Việt Nam. Trước chậm tiến độ, ĐT Đất Nước VN đã giành 2 HCV nội dung đồng đội nam và đôi nam.

mang 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã xong xuôi lý tưởng nhiệm vụ tại ĐH kỳ này.

Tại môn bóng bàn của ĐH lần này, đầy đủ những tay vợt vừa lên ngôi quán quân ở Giải Bóng bàn vô địch trẻ Đông Nam Á 2016 của Thái Lan, Malaysia đều tham dự. Singapore ko cử những tay vợt mạnh nhưng cũng đưa ra nhị tay vợt nữ dùng mặt vợt gai vô cùng khó chịu, làm nhiều tay vợt khác khó khăn chống đỡ.


Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban
Bàn bóng bàn giá rẻ
Ban bong ban gia re
Mua bàn bóng bàn tại hà nội
Bàn bóng bàn cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">