Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tổng Hợp Các Địa Chỉ CLB Bóng Bàn Tại HCM ( phần 2 )

Ở bài viết trước mình cũng có chia sẻ đến các bạn những địa chỉ CLB hàng đầu Chơi Bóng Bàn. Cũng có nhiều ưu điểm của các CLB đó nhưng cũng song song nhiều khuyến điểm để bạn dễ dàng so sánh, đặc biệt vẫn là các dụng cụ bóng bàn vẫn quyết định cao cho môi trường tập luyện vậy nên mình xin đưa ra thêm 10 địa chỉ cho bạn đa dạng sự lựa chọn.





1. CLB phường 11 Quận 10 : nằm trên đường Điện Biên Phủ, ngay góc Bàn Cờ, trong hẻm, trên lầu của TTTTVH phường 11, quận 10. Được 3 bàn, nhưng vì tận dụng hội trường làm nơi đánh bb nên diện tich khá chật, mà bàn cũng thuộc loại từ hồi xưa. Tuy nhiên hội viên đánh ở đây cũng khá đông đúc.

2. CLB Vườn Hồng : đường Thống Nhất, Gò Vấp. diện tích và giờ giấc thoải mái, rộng rãi với 4 bàn.Có thể vì xa trung tâm quá, nên chủ yếu mọi người thường chạy xuống trung tâm đánh.

3. CLB Thủ Đức (vẫn thuộc HCM) : nằm gần Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức. Rộng rãi với 5 bàn, ánh sáng tốt nhưng hơi thấp. Chủ bàn vui vẻ, nhiệt tình. Ở đây có một đội của quận đánh cũng 'chì' lắm.

4. CLB Nguyễn Tri Phương : là bản doanh của TTTDTT Quận 10, chủ bàn là Ms.Oanh. Lầu 2, đường Nguyễn Tri Phương. Là nơi rộng rãi, trần cao, đèn sáng nhưng chưa đủ với khoảng 10 bàn. Nhưng chỉ có cỡ 5 bàn là diện tích đủ, còn mấy bàn còn lại thì hơi ngắn. Đây cũng là nơi tập luyện của đội năng khiếu quận.

5. CLB Tân Bình : nằm trên đối diện công viên Lê Thị Riêng, trên đường CMT8, với 5 bàn, sàn gạch bông. Diện tích và thời gian thì ổn thôi chứ không tốt lắm.

6. CLB Văn Thánh D3 : Nằm gần đường Đại Học Giao Thông vận tải - Đường D3. Diện tích rộng rãi, nhiều bàn (hình như tới 20 bàn),Ánh sáng tốt, đây cũng là nơi khá nhiều 'cao thủ với đủ mọi gơ.

7. CLB Hưu Trí : nằm trong khu vực cư xá Bắc Hải, thuộc trung tâm Hưu trí quận 10. Với 4 bàn (trên lầu và dưới đất) nhưng vì được lót sàn gạch bông mới tinh, nên trơn kinh khủng . Mà lại bị vướng cột và diện tích hơi chật, nhưng cũng đông thần dân cao tuổi của bóng bàn lắm.

8. CLB Đường Sắt : trên lầu 1, nằm trong sân ga Hòa Hưng. Diện tích ở đây quá nhỏ nhưng độ nhiệt tình của chủ bàn thì rất tốt. Vệ sinh cũng khá sạch sẽ.

10. CLB TDTT Bình Thạnh - Địa chỉ : 08 Phan Đăng Lưu - P3-Quận Bình Thạnh.CLB nằm trên lầu 3 với hơn 10 bàn bóng. Ánh sáng tốt nhưng sân hơi bị trơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">