Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tổng Hợp Các Địa Chỉ CLB Bóng Bàn Tại HCM ( phần 1 )

Bóng Bàn luôn là niềm đam mê của nhiều bạn trẻ cũng như các bác có tuổi. Với nhu cầu luyện tập vui chơi tại các địa điểm CLB. Qua kinh nghiệm đi giao lưu cũng như là thi đấu tại các địa địa điểm CLB tôi xin tổng hợp các địa chỉ CLB để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 không gian vui chơi bóng bàn thoải mãi và hiểu quả nhất nhé.



1. CLB BB Quận 7 : nằm trong Quận đoàn 7 trên đường Lê Văn Lương, số thì hổng nhớ. Ở đây có được 8 bàn, rộng rãi, thoải mái. Sáng đánh cầu long, bóng bàn từ 8 giờ 30 tới 9h30, buổi sáng rất vắng.

Nếu bạn có ý định muốn chơi Bóng Bàn ngay tại không gian gia đình mình thì hãy mua bàn bóng bàn tại địa chỉ này để được hưởng nhiều ưu đãi nhất nhé => http://thethaominhtoan.vn/ban-bong-ban-b1174402.html


2. CLB BB Nguyễn Du : 143 Nguyễn Du, có nhiều bàn, nhưng diện tích cho mỗi bàn khá chật. Trực thuộc TTTDTT Quận 1. Thường ở đây có một số Thầy dạy bóng bàn, nơi dùng để tập luyện rất tốt.

3. CLB Lao Động : giờ là nơi nổi tiếng quy tụ nhiều cao thủ bb nhất HCM. Cũng được chục bàn, nằm trong khuôn viên của Cung văn hoá Lao Động. Bàn đẹp, rộng rãi và giờ giấc khoảng 5h30 giờ sáng tới 9h30. Tại đây lượng người chơi rất đông nên thời gian đợi được đánh rất lâu.

4. CLB 8 Râu : Nằm ở Đường Phan Chu Trinh gần với chợ Bà Chiểu. Bàn tạm được với số lượng 5 bàn, diện tích hơi nhỏ. Nơi đây cũng nổi tiếng được các cao thủ biết đến khá nhiều. Giờ có thể đánh được là từ 4g-6g mỗi chiều,

5. CLB Lan Minh (gần với Hoà Bình và Luỹ Bán Bích - Quận Tân Phú) : đây có thể nói là sân mơ ước, vì trang thiết bị và thiết kế chuyên dành cho bóng bàn. Sàn gỗ, bàn Tamvar với diện tích từng bàn rộng rãi. Có tất cả 8 bàn. Thiết kế đèn, ánh sáng hợp lý. Vệ sinh sạch sẽ. Giờ giấc cũng khá thoải mái.

6. CLB Lê Hồng Phong (nằm trên đường LHP, gần Nguyễn Trãi) : là một trong những nơi cổ xưa của BB thành phố. Bàn thì rất nhiều, nhưng hình như chỉ có 1-2 cái là đánh được. Diện tích giữa các bàn cũng quá chật. Không hạn chế thời gian đánh nhưng cũng khá ồn ào vì bóng bàn chơi chung với tạ

7. CLB Hoàng Văn Thụ : 179 Hoàng Văn Thụ, nằm trong Nhà thiếu nhi.

8. CLB Phú Nhuận : nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi trong TTTDTT Quận Phú Nhuận và cũng là 'dinh cơ bóng bàn' của Mai Văn Quang cùng con gái Mai Hoàng Mỹ Trang. Ở đây có được 4 bàn, Xiom trần cao, diện tích rộng rãi..

10. CLB Tân Sơn Nhất : nằm trên đường Hồng Hà gần sân bay. CLB này cũng rộng rãi với 6 bàn, ánh sáng tốt nhưng hình như vì sàn ximăng đất nên bụi kinh khủng. Giờ giấc ở đây đánh cũng vô tư thoải mái.

11. CLB Cầu Sơn : Nằm ở trong đường nhỏ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, gần với mũi tàu Thanh Đa và Bình Triệu. Bàn và diện tích tương đối. Khá đông người đánh nhưng mọi người cũng nhiệt tình và đam mê bóng bàn cực kỳ

< Còn tiếp>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">