Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kỹ Năng Đánh Bóng Bàn Đỉnh Cao Của Tay Vợt Joo SaeHuyk

một trong những tay vợt bóng bàn đánh thủ bậc nhất thế giới được mọi người biết tới là Joo SaeHuyk. tin báo aboxi đã sung sướng khi Joo SaeHuyk đã nhận lời đến 1 cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp để chuẩn bị cho giải bóng bàn đỉnh cao của 2016.



ngày mai của lối tấn công phòng vệ

nghi vấn : “Dựa vào kinh nghiệm của anh, và các đổi thay về phương tiện thi đấu (bóng, mặt vợt, cốt…) , anh sẽ khuyên một VĐV trẻ tuổi bắt đầu tập dượt như thế nào để trở thành một tay vợt phòng thủ? Anh sẽ khuyên họ tập sử dụng gai dài, hoặc khuyên họ sự dụng 2 bên mặt láng và tấn công? Liệu câu tư vấn của anh sẽ không giống nhau dựa trên level thi đấu nhưng mà họ đạt tới?”



==> Bàn bóng bàn
Ban bong ban
Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban

Trả lời: Rất thách thức để biến thành 1 tay vợt phòng ngự. Để thắng, Bạn cần tập luyện cả công và thủ. Rất khó để thắng chỉ có phòng ngự đơn điệu, vì vậy nên tiến công rất quan trọng- ko phải chỉ là tấn công, mà phải là tiến công mang trình độ ngang có khả năng tấn công của đối phương. Thêm vào Đó, tôi đoán rằng gai dài sẽ trở thành mất lợi thế khi bóng đổi thay thành bóng nhựa vào năm 2014. Tôi đã sử dụng nó, và thấy rằng quá ít xoáy được tạo ra.
Câu hỏi: “Những quyết định của ITTF (như là về đổi thay bóng 38mm) ảnh hương như thế nào lên bóng bàn đỉnh cao, và tác động nào mà anh nghĩ bóng PVC thế hệ sẽ ảnh hưởng lên lối tấn công phòng thủ?”
Trả lời: Quyết định mang thể có ích cho một vài VĐV và vô ích cho 1 số khác. các tay vợt đều phần nào chán chường vì họ cứ phải điều chỉnh để thích hợp sở hữu những thay đổi liên tiếp trong luật thi đấu. ngoài ra, bóng PVC ko tạo xoáy thấp lắm. Và chắc chắn bóng mới sẽ là có hại cho người mua gai dài.
Câu hỏi: Anh có tin rằng 1 tay vợt phòng vệ đương đại có thể vượt qua tay vợt số 1 thế gioi không? nếu như ko, làm cho cách thức nào để tập huấn 1 tay vợt phòng vệ bước lên đỉnh cao nhất?”
Trả lời: hẳn nhiên là sở hữu thể, mà tôi nghĩ sẽ vô cùng gian khổ bởi vì địch thủ với thể điều khiển trận đấu bằng cách thức khởi đầu tấn công và áp đặt trận đấu.

vũ trang & chiến thuật .

Câu hỏi: “Tại sao anh lại chuyển lại DTecs vài năm về trước và vì sao anh lại chuyển lại về P1-R hiện tại? Anh sở hữu chuyển đổi 2 dòng này 1 cách thức thường xuyên không? nếu sở hữu, vì sao anh lại làm điều đó?”
Trả lời: mang tất cả lợi và hại cho cả DTecs và P1-R, và chúng đổi thay dựa vào dòng bàn tôi thi đấu. chậm triển khai là lý bởi vì tại sao tôi thay đổi chúng sở hữu nhau.
Câu hỏi: “Về quyết định biến đổi từ thủ sang công, từ cắt sang giật trả đối có từng trái bóng sang bên FH của anh, anh quyết định điều chậm tiến độ như thế nào?”
Trả lời: Tôi quyết định dựa trên cú tấn công trước chậm tiến độ của tôi, dựa vào vị trí và tư thế của địch thủ.
Câu hỏi: “Anh với nghĩ rằng lối tấn công có gai dài ko lót (OX) đứng gần bàn block sở hữu tương lai không?
Trả lời: Tôi không chắc bởi vì tôi chưa bao giờ thử lối đánh block gần bàn.

viễn cảnh nhiều năm kinh nghiệm trên toàn cầu.

Câu hỏi: “Đối có trình độ nghiệp dư, sở hữu phần đông thành kiến về lối tấn công phòng thủ. làm cho cách thức nào để các tay vợt phòng ngự không bị định kiến so với những đồng nghiệp tiêu dùng 2 bên láng tại sang trọng thế giới? Anh sở hữu mối liên hệ thân cận có các tay vợt phòng ngự khác không?”
Trả lời: Tôi cũng nghĩ rằng lối đánh phòng vệ rất khó đạt được chiến thắng bởi vì những tay vợt tiến công với thể thay đổi nhịp điệu trận chiến, và có thể quyết định tuyến đường bóng tiến công của mình. ngoài ra, các lợi thế này (của lối đánh tấn công) mang thể được khắc chế (bởi lối tấn công phòng thủ) 1 phần nào chậm triển khai. Tôi cũng với mối liên hệ rất tốt có những tay vợt phòng vệ khác.
Câu hỏi: “Anh sẽ diễn đạt bản thân như thế nào, lúc là 1 VĐV thi đấu bóng bàn và 1 người tham dự những hoạt động bình thường khác? các tính cách này khác biệt như thế nào?”
Trả lời: Tôi cơ bản là cộng một người trong cả khi thi đấu và lúc tham dự các hoạt động khác. Tôi thích hoà đồng có các bạn của tôi.
Câu hỏi: “Tại sao anh nghĩ là với thiên hướng đi xuống của các bạn vợt dọc giỏi tại Hàn Quốc trong những năm qua?”

Mua bàn bóng bàn tại hà nội
Bàn bóng bàn cao cấp
Bàn bóng bàn cũ

Trả lời: Tôi nghĩ rằng vì sự thay đổi trong luật. Sự sút giảm về vận tốc và độ xoáy yêu cầu VĐV chuyển di đa dạng hơn. Thêm vào ngừng thi côngĐây, BH của vợt dọc là 1 giảm thiểu.
Câu hỏi: “Ai là các kẻ địch anh sợ nhất trong top 20 và lý bởi là tại sao?”
Trả lời: Wang Hao và Samsonov là các tay vợt gây phổ quát gian nan cho tôi nhất. Wang Hao sở hữu vẻ như tích hợp cả lợi thế giữa vợt ngang và vợt dọc. những đòn tiến công của anh đó cực mạnh và Nhanh, và BH của anh thì cực kì hoàn hảo. Samsonov thì phòng ngự rất giỏi và mang thể lực vượt bậc so sở hữu tôi.
Câu hỏi: “Tại sao Trung Quốc quá vượt bậc so với phần còn lại của thế giới và anh nghĩ sở hữu bí quyết nào để phá vỡ vạc thế độc tôn của họ?”
Trả lời: dĩ nhiên theo thời gian thế thống trị với thể bị phá tan vỡ. nhưng mà Trung Quốc đã quá hoàn hảo về những kỹ năng điều hành, cả trong những giải đấu quốc tế và quốc nội. Họ hoàn hảo do họ đã học từ thất bại. Thêm vào chậm triển khai, những VĐV của họ được trả lương hậu hĩnh và điều này là động lực của họ. Để vượt qua Trung Quốc, tôi nghĩ rằng các nước khác cần cải thiện.

ngày mai của Joo SaeHuyk

Câu hỏi: “Chúng tôi mong được xem anh thi đấu phổ biến hơn nữa, mà lúc nào anh lên kế hoạch giải nghệ?”
Trả lời: Tôi lên kế hoạch giải nghệ vào năm 2015. Tôi ước rằng tôi với thể chơi bóng lâu hơn nữa, nhưng mà quyết định giải nghệ vì tôi rất thất vọng mang chính mình bởi tôi không còn có thể thi đấu năng nổ và thích mắt như lúc còn trẻ.
Câu hỏi: “Anh với biết rằng đầy đủ tay vợt trẻ rất yêu thích và còn bắt chước lối tấn công của anh? Anh với lên kế hoạch dạy lối tấn công phòng ngự tiên tiến của mình không? Anh có kế hoạch làm điều gì Đó cho các tay vợt phòng ngự không? (ví dụ, Koji Matsushita biến thành chủ toạ Victas và phát triển mặt vợt P4?)
Trả lời: Tôi chẳng phải mang ý định gì cả, nhưng nếu như tôi có dịp, tôi muốn biến thành HLV.
Câu hỏi: “Tại diễn lũ của Thể Thao Minh Toàn, một video được post một thời kì trước, trong ngừng thi côngĐây đàn ông anh đang tập tấn công bóng bàn. Thằng bé tiến triển như thế nào rồi?”
Trả lời: Cháu nó tiến triển rẻ. Rất cảm ơn những anh đã hỏi. Tôi đã để cháu chơi một đôi tháng năm ngoái, mà cháu đã dừng bởi vì không giỏi môn này cho lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">