Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách Đấu Giải Bóng Bàn 16 Đối Thủ 1 Cách Dễ Dàng

đa dạng tuổi teen chơi bóng bàn khi đi giao lưu giữa các CLB hay thi đấu tại các giải thu gọn trong thị xãtỉnh giấc đều hay bỡ ngỡ về phương pháp đấu dòng trực tiếp dành cho 16 người. Bóng bàn dễ chơi nhưng lại phức tạp về luật.

Vậy chọn thể thức nào thì cũng mặt ưu mặt khuyết, việc ứng dụng thể thức nào thích hợp sở hữu điều kiện thực tế hơn thì thể thức ngừng thi côngĐây sẽ hay hơn.
Ban đơn vịnhững người quan tâm theo dõi chặt chẽ mới nắm được diễn biến tình hình cụ thể, còn không thì việc góp ý mang thể đúng nhưng cũng sở hữu thể không được sát lắm.

bong-ban

1: lược đồ đấu dòng trực tiếp cho 16 đối thủ:


Nguyên tắc nêu ở post phía trên là dựng được sơ đồ cho mọi quy mô rồi mà. Dù là 128, hay 64 hoặc 32 hay 16 đều mang thể chia đầy đủ bảng ra thành những phần 1/2, 1/4... mà.
Do quy mô chỉ 16 đối thủ nên công việc tính toán xếp hạt giống đơn giảnsau 30p gọn hơn:
- Vị trí số 1 đứng đầu bảng, vị trí số 2 cuối bảng.
- Bắt thăm 2 vị trí cho số 3 & 4 vào vị trí cuối của 1/2 (nửa) đầu bảng và vị trí đầu của nửa cuối bảng.
- Bắt thăm 4 vị trí cho số 5,6,7,8 vào vị trí cuối của những phần tư (1/4) lẻ và vị trí đầu của những phần tư (1/4) chẵn trong bảng.
- Bắt thăm cho 8 số còn lại (9-16) vào những vị trí còn lại là xong.
* sở hữu quy trình hạng rồi thì xếp vị trí ko khó, mà vấn đề chính là thứ hạng sở hữu xác thực hay ko thôi.

2: Thể thức đấu:


a. Thi đấu đồng đội mang cùng số trận:
- Thể thức dạng húi cho phép đội người đánh giỏi tham dự được nhiều trận hơn so đồng đội của mình - Thể thức nghiêng về "Tốt Lỏi".
- Thể thức dạng Olympic, 2 bên ko ai gặp lại người nào lần thứ 2 đề cập cả đơn và đôi, nâng cao sự công bằng về số trận tham dự của mọi thành viên trong đội hình ra quân trong mỗi đội - Thể thức nghiêng về "Xấu Đều!".

b. Thi đấu đơn:
- Đấu bảng trước, loại trực tiếp sau sẽ là "phong trào" hơn, vui hơn và giảm bớt đi được sự "không may" cụt hứng trong 1 số tình huống.
- Đấu mẫu trực tiếp sẽ tạo ra sự nhất quyết thi đấu ngay trong khoảng đầu, áp lực hơn và tiết kiệm hơn thời gian thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">