Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thành Công Qua Thể Thao Bóng Bàn Của Tôi Ở Olympic

lúc lên 9 tuổi khi tôi bắt đầu chơi. với một câu lạc bộ bóng bàn giờ ăn trưa tại trường, tôi đã đi cùng tới với một vài người Anh Chị, và nó chỉ tính từ lúc đó. Tuyển trạch viên tài năng nhìn Địa Điểm Hàng Đầu lúc Địa Điểm Hàng Đầu chơi đấu trường trên khắp quốc gia, và tôi được mời đến một số trại huấn luyện cộng tuyển quốc gia lúc tôi khoảng 11. Tôi đã được chơi cho đội tuyển Bắc Ninh bởi thời kì tôi 12 tuổi và đông đảo chứa cánh trong khoảng đó. Tôi đã nhận được học bổng năm ngoái và nó đã trợ giúp tôi hồ hết.Tôi đã sở hữu thể chơi ở giải đấu rộng rãi hơn và cải thiện thứ hạng của tôi. Tôi kỳ vọng sẽ đủ điều kiện cho Rio 2016 - nó được một viện trợ béo như tôi khiến việc theo hướng đó. Kỷ niệm trước nhất của tôi là trong khoảng Athens 2004 tôi đang đi nghỉ sở hữu gia đình tôi và tôi. phụ vương và tôi sẽ luôn cố gắng tìm nơi nào ấy sở hữu 1 TV thành ra Địa Điểm Hàng Đầu mang thể xem những gì đang xảy ra. Jan-Ove Waldner (SWE) vẫn chơi sau ấy - ông đã ở cuối sự nghiệp của mình, tôi biết khiến cho thế nào rẻ nhưng mà ông đã, đang và ông vẫn mang tới đơn nam trận đấu huy chương đồng. đó là cảm hứng cho tôi. Ngay sau lúc tôi đạt đến một mức độ phong nha ở bóng bàn, tôi muốn đến thi đấu tại Thế vận hội Olympic bạn dạng thân mình.

ban-bong-ban

bàn bóng bàn

địa chỉ mua bàn bóng bàn ở Hà Nôi

London là tuyệt vời. đómột bầu ko khí ấn tượngmột thưởng thức tuyệt vời đối tôi. Nó đã được trên 1 quy mô bự hơn đa dạng so mang bất cứ điều gì khác tôi đã thi đấu. Tôi đã rõ ràng là giành huy chương tại Commonwealth Games, nhưng London vẫn đứng ra cho tôi. Nó thực thụ đã thúc đẩy tôi hội đủ điều kiện cho Rio khỏi lưng của riêng tôi, thành ra tôi với thể cảm thấy như tôi thực thụ xứng đáng để với mặt ở ấy. nếu Bạn đủ điều kiện cho Rio 2016 , những gì sẽ là chỉ tiêu của Quý Khách ở tầm? Qualifying cho Rio là trọng điểm chính của tôi tại khoảnh khắc. hy vọng rằng đội Anh sẽ hội đủ điều kiện là thấp, nếu như Địa Điểm Hàng Đầu tiếp tục cải thiện. nếu như tôi đủ điều kiện để chơi single, tôi nghĩ rằng thắng lợi 1 huy chương sẽ với một cú sút xa, nhưng tôi cho rằng bất kỳ điều gì với thể xảy ra trong bóng bàn. Tôi muốn nghĩ rằng tôi sở hữu thể đạt được 16 hoặc tứ kết chung cuộc và sau đó xem giả dụ tôi mang thể đi xa hơn nữa. các gì hiện tập huấn của Khách Hàng bao gồm? Mùa của tôi bắt đầu 1 trại huấn luyện thể chất ở Paris. Chúng Tôi sẽ làm cho sức mạnh và điều hòa, làm cho việc để được sức mạnh bùng nổ hơn ở chân của tôi, sau đấy tôi sẽ quay trở lại câu lạc bộ của tôi ở Đức để chuẩn bị cho mùa giải thế hệ. bình thường, Địa Điểm Hàng Đầu luyện hàng giờ về hai-và-một-nửa vào buổi sáng, và sau ấy cộng 1 lần nữa vào buổi chiều. đấy là thứ 2 đến thứ Bảy, và sau ấy Chúng Tôi đào tạo vật lý trên đórẻ. đấy1 tuần khá dài, nó là hấp dẫn khi phần đông mọi đứa ở trong hội trường, làm việc chăm chỉ, và đẩy Khách Hàng trên là phải chăng.

bàn bóng bàn giá rẻ

bàn bóng bàn cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">