Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Niềm Đam Mê Bóng Bàn Cùng Anh Em

Kính thưa toàn thể anh em đam mê bóng bàn .Tôi dùng từ "anh em" ở đây vì chúng ta đến với nhau bằng 1 đam mê mà có nó cuộc sống chúng ta như có ý nghĩa hơn ,sống với nhau tran hòa hơn .
Trang Tin Tức Bóng Bàn ra đời tạo thêm sân chơi cho những người chơi bóng ........ tuy còn nhỏ bé nhưng đã được sự ủng hộ của những thành viên tích cực nhất ....
Tôi còn nhớ những ngày diễn đàn cán mốc 100 thành viên đầu tiên .....he he nghe có vẻ hài hước nhưng tôi và những người trong ban quản trị đã rất vui mừng ....rồi nhìn hàng ngày số lượng thành viên tăng lên .....
Hàng ngày anh em trong BQT bảo nhau dọn dẹp cho sạch sẽ rác quảng cáo để cho chúng ta có 1 sân chơi lành mạnh
Rồi giải đấu bóng bàn các CLB Hà Nội ra đời ..mọi người đều háo hức tham gia. Nói 1 câu ngắn gọn là vì đam mê bóng bàn mà xếp lại những đam mê khác
Trước tiên phải cảm ơn những con người như Vinh trọc ,Châu Giang ,Trọng ,Huy hạ đình , Hưng adidas . đã cố gắng vì giải đấu ...Những ngày đầu tuy tôi không phải là người trong BTC giải ,nhưng chứng kiến các bạn lo cho giải đầu rất vất vả .....tất cả đều xây dựng từ con số O ....nay giải đấu đã sắp đi đến những vòng đấu cuối và chuẩn bị cho giải VĐV suất sắc ........
Tuy nhiên có những băn khoăn mà tôi cùng các anh em diễn đàn như sau :
- Cách tính điểm của VDV giải đấu còn chậm chạp ....đôi khi còn tính sai ,chưa đáp ứng dc yêu cầu của giải đấu ......mình thấy các bạn trong diễn đàn thắc mắc rất nhiều
- Kết quả thi đấu cũng không thường xuyên cập nhật
- Lịch thi đấu các vòng cuối đưa ra cho các vòng còn chậm .....Nếu BTC đưa ra lịnh ngay từ đầu cho mọi người còn chủ động về thời gian ......chúng ta chơi nghiệp dư mà
- Ngoài ra còn những chuyện lặt vặt không đáng kể

Qua theo dõi diễn đàn trong tháng vừa qua ,tôi thống kê thấy các thành viên mới tham gia chậm lại ,Những thành viên tích cực cũng ít tham gia thường xuyên .....Phải chăng anh em đã ít quan tâm đến diễn đàn và giải đấu ......
Tôi biết mấy anh em trong BTC cũng thu xếp thời gian riêng tư mà làm việc cũng vì đam mê và vì cộng đồng chơi bóng bàn .....
Các bạn hãy cố gắng thêm chút nữa để chúng ta có 1 giải đấu trọn vẹn ....chúng ta có 1 diễn đàn sôi nổi
Vài lời tâm sự mong gửi đến BTC cùng anh em trong diễn đàn
Một lần nữa cám ơn tất cả các thành viên đã ủng hộ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">