Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Giao bóng nhanh, dọc biên (Giao bóng chữ I – ND)

Bạn gặp khó khăn để giữ cho một cú giao bóng xoáy ngang được ngắn? Đối phó với hầu hết người chơi, bạn có thể có thể thành công với nó, nhưng sau đó thì luôn luôn là ……………….. (hãy điền vào chỗ trống), những người luôn giật ngay các cú giao bóng của bạn. Bạn cần phải làm gì?



Đánh quả bóng đó dọc biên phía thuận tay của anh ta, và gọi xe cứu thương cho đối thủ của bạn, người có khả năng đang nằm dài trên sàn vì quả bóng! Hầu hết các cầu thủ né người bước gần sang phía trái tay của họ để giật cú giao bóng thường di chuyển trước khi thực sự chạm bóng. Hãy làm cho họ phải trả giá cho điều này! Khi trận đấu là giữa một người thuận tay trái và một người thuận tay phải, tất nhiên, phải thay đổi tương ứng. Lúc này một cú giao bóng nhanh chéo bàn sẽ bị đối thủ bắt bài, và bạn bạn cần phải thay thế “chéo bàn” thành “dọc biên”.

Cú giao bóng nhanh, dọc biên có lẽ là không được nhiều người giao bóng tận dụng. Có rất nhiều cách để thực hiện cú giao bóng này, những điều cơ bản sau đây sẽ giúp bạn bắt đầu.

1. Sử dụng các chuyển động tương tự như đối với bất kỳ một cú giao bóng nào khác.

2. Hãy chắc chắn rằng vợt của bạn là nhắm về hướng chéo bàn (theo đường chéo) cho đến tích tắc cuối cùng.

3. Tiếp xúc với bóng càng thấp so với mặt bàn càng tốt.

4. Làm sao cho cú nảy đầu tiên càng gần đường biên cuối bàn bên bạn càng tốt.

5. Giữ bóng càng sát đường biên dọc càng tốt.

6. Hãy sẵn sàng để tiếp theo cú giao bóng bằng một cú tấn công mạnh mẽ.

7. Có được một xô bóng, và …thực hành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">