Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bàn Bóng Bàn Double Fish Mới Được Đưa Về Việt Nam

1 trong những dòng bàn bóng bàn mới được đưa về Việt Nam đang rất hot, các câu lạc bộ ra sức góp vốn sở hữu thay cho 1 loạt bàn bóng bàn cũ của mình. Tiêu biểu như câu lạc bộ dũng cửu, câu lạc bộ bóng bàn hoang cầu... Nguyên nhân vì đâu mà chiếc bàn bóng bàn Duoble Fish DF-703

ban bong ban duoc ua chuong


1. Mô tả ngắn bàn bóng bàn tiêu chuẩn Duoble Fish DF-703

Bàn bóng bàn Hà Nội Duoble Fish DF-703 bề mặt bàn có phủ lớp sơn lót, sơn chống nước và sơn chống lóa. Độ dày của phần gỗ cùng thanh ốp thép loại bỏ hiện tượng cong vênh do chức năng vật lý hoặc nguyên nhân là vì môi trường nóng ẩm tại Việt Nam. Lớp sơn chống nước cũng được khiến tăng tính kháng rộp và ngấm nước ở trên bề mặt bàn hơn 50% so cùng với rất nhiều mẫu bàn tương đương hoặc thậm chí đắt hơn nữa đang có trên thị trường.
Cùng với chế độ xử lý bề mặt khác lạ cùng phiên bản gỗ dày, bàn bóng bàn tiêu chuẩn Duoble Fish DF-703 có độ nảy tốt nhưng không bị nảy hỗn hoặc bị trôi bóng quá mức. Sự bình ổn và hài hòa này cam kết chất lượng thi đấu ở trên mức cao, mang lại sự thỏa mãn rất nhiều hơn nữa cho người chơi.
giá thành: 10tr900k và được bảo hành 12 tháng tại Thể Thao Minh Toàn
>> Xem thêm: Bảng Giá Bàn Bóng Bàn Tại Thể Thao Minh Toàn

2. Lưu ý trong khi sử dụng bàn bóng bàn cao cấp Duoble Fish DF-703

- Bàn bóng bàn tiêu chuẩn chỉ nên được sử dụng cho mấy mục đích được xây cất. cả thảy việc sử dụng khác có thể vô cùng gian nguy. hãng sản xuất không chịu nghĩa vụ cho những thiệt hại hoặc bị thương gây ra vì sự sử dụng không đúng cùng với bàn bóng bàn.
- hướng dẫn cho mọi người khác khác lạ là trẻ em về bất kỳ mối nguy khốn tiềm ẩm, khác biệt lúc gấp hay mở bàn. Chúng tôi đề cập mọi việc này được làm bởi người biết sử dụng.
- Bàn bóng bàn tại Hà Nội chỉ nên được di chuyển trong vòng địa điểm lưu thông bởi Nếu như không có thể gây các thương tích.
- dựa vào vào cường độ sử dụng, cầm kiểm tra tất thảy các ốc, vít.. để cam kết rằng chúng trên trong điều kiện tốt.
- Cảnh báo: khi lắp rắp chiếc, để xa khoảng tay trẻ em ( rủi ro chứa trong những link kiện bé dại)
- Không sử dụng bàn bóng bàn cho đến khi hoàn thiện lắp đặt và kiểm tra chính xác. Không dùng chất liệu ăn mòn hay mài mòn để giúp sạch sẽ linh kiện. trong Đa phần tất cả những khả năng, 1 khăn lau hơi ẩm là phù hợp.
- Tránh đổ nước nên mặt bàn bóng bàn giá rẻ và phơi nắng trong giai đoạn dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">