Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Ông Obama Có Nói Chơi Thể Thao Thì Dễ Nhưng 1 Chuyện Này Thật Khó ...

tạp chí đưa tin toàn bộ về tổng thống mỹ 1 loài người lý tưởng về mọi mặt từ chỉ đạo, suy nghĩ, xử sự... nhưng đâu người nào biết rằng trong 2 mục là Thể Thao và Nghiện Thuốc.

Về thể thao thì ông barack obama là 1 nhân loại cực kỳ yêu thể thao, từ chơi bóng rổ cho tới bóng bàn, ông san sớt thể thao rất khả quan cho sức khỏe và khác biệt hơn nó giảm stress của tôi sau mỗi giờ khiến cho việc hay trình diễn. điển hình là hình ảnh sau

choi bong ban

==> Xem thêm: chiếc bàn bóng bàn giá rẻ nhưng mà ông Obama đã chơi bóng bàn tại Hà Nội

obama choi the thao

Còn về vấn đề nghiện thuốc lá: Ông Obama với san sẻ thật khó khăn để với thể bỏ được, nhưng cạnh tranh nào chúng t không thể vựt qua,chúng ta càng phải cố gắng phấn đâu để vượt qua. tiêu biểu quá trình ông bỏ thuốc như sau

Trong 1 buổi san sẻ ông Obama đã đề cập lên quan điểm của mình về cai thuốc và tác hại của thuốc lá, và Đệ nhất cu li nhân Michelle Obama tiết lộ chồng mình đã không còn đụng đến thuốc lá và phát triển thành một trong một,3 triệu người Mỹ từ bỏ lề thói thuốc hút thuốc mỗi năm.

hai năm sau, Tổng thống Mỹ đùa rằng chính sức ép trong khoảng thê thiếpnguyên do khiến ông tránh xa thuốc lá. "Tôi ko hút điếu thuốc nào trong phổ thông năm bởi vì sợ vợ", người đứng đầu Nhà Trắng khôi hài.

Theo Telegraph, Obama thừa nhận nghiện nicotine trong khoảng cuối tuổi vị thành niên. Trước lúc chạy đua cho vị trí Tổng thống vào năm 2007, ông được hậu phi đòi hỏi bỏ thuốc lá song vẫn thường xuyên lấy thuốc trong khoảng trợ lý dù "nhai kẹo cao su rất nhiều". Cuối năm 2009, vị tổng thống da màu hạ cố gắng.

"Anh đấy đã luôn muốn từ bỏ", Michelle nói. Thay do liên tiếp càu nhàu, bà để ông tự giác. "Khi ai đấy khiến cho điều gì đúng mực, Anh Chị sẽ không khiến cho phiền họ", cu li nhân lý giải. bên cạnh đó, 2 con gái Malia và Sasha của cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ cũng là cội nguồn làm cho Obama nhắc ko sở hữu thuốc lá. "Tôi không nghĩ là anh đấy muốn Quan sát mắt bọn trẻ rồi khuyên chúng đừng làm điều mình vẫn làm", Michelle san sẻ.

Thừa nhận "có nhiều lúc bị rối lên", Tổng thống Obama cho biết mình "liên tục phải đấu tranh". "Liệu với lúc nào tôi đi trơ tráo khỏi con đường không? mang. nhưng mà tôi chẳng phải là người chẳng thể thay đổi", nhà lãnh đạo khẳng định. Ông dùng kẹo cao su nicotine thay cho cả việc thuốc lá điện tử ông ko dùng đến, song song được ủng hộ khỏe mạnh về mặt tinh thần lúc Marvin Nicholson, người Khách Hàng chơi golf lâu năm cùng lúc là giám đốc chiến dịch tranh cử cũng đổi thay lề thói hút thuốc.

phấn đấu cai thuốc lá được Tổng thống Obama duy trì cho tới hiện tại. những Con số y tế cho thấy sức khỏe của ông rất khả quan và là "hình chiếc hoàn hảo" để noi theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">