Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Việt Nam Công Bố Cấu Tạo Vợt Bóng Bàn Như Nào Mới Được Chấp Nhận Tại Các Giải Đấu

khi chơi bóng bàn thì điều gì quyết định đến chiến thắng của ván thi đấu Đó Quý Khách với biết không? Tôi Khẳng định 70% là cái Vợt Bóng Bàn sẽ quyết định chậm tiến độ, kỹ năng Bạn thấp nhưng loại vợt kém thì cũng không thể giúp Anh Chị sở hữu lợi thế trước các pha bóng được nhé. Đối Anh chị em mới học chơi bóng bàn thì mấy người nào biết được cấu tạo của loại vợt bóng bàn như nào cho chuẩn luật, và được chấp thuận ở mọi giải đấu. Sau đây sẽ là những điều tôi muốn độc giả và sẽ lựa chọn được cho mình một cái vợt bóng bàn Ưu Đãi Nhất chấp nhận nhé.

vot-bong-ban

Vợt thể mang kích thước, dạng hình và trọng lượng bất kỳ nhưng cốt vợt phải phẳng và cứng.

  1. ít nhất 85% bề dầy cốt vợt phải bằng gỗ tự nhiên; một lớp dính bene trong cốt vợt với thể được nâng cao cuờng bằng chiếc chất sợi như sợi các bon, sợi thủy tinh hay giấy nén nhưng ko được vượt quá 7,5% gần như bề dày hoặc 0,35mm.
  2. Mặt của cốt vợt dùng để đánh bóng phải được phủ hoặc bằng mặt gai cao su thường, gai hướng ra ngoài, phần đông độ dầy kể cả chất dính không vượt quá 2mm, hoặc bằng cao su mút gai úp hay gai ngửa, phần đông mang độ dầy nói cả chất dính không vượt quá 4mm.
  3. Cao su thường với gai là một lớp độc nhất vô nhị bằng cao su, ko lỗ tổ ong, khi không hoặc tổng hợp, những hại gai rải rộng đều trên mặt vợt mật độ ko ít hơn 10 và không quá 50 gai/cm2;
  4. Cao su mút là một lớp dày độc nhất vô nhị cao su tổ ong, phủ một lớp ở phía ngoài bằng cao su thường mang gai, bề dầy của lớp cao su gai không vượt quá 2mm.
  5. Chất liệu phủ phải kéo ra tới các mép nhưng ko được vượt quá những giới hạn của cốt vợt, trừ phần sắp cán nhất và chỗ đặt các ngón tay mang thể để ko hoặc phủ bằng 1 chất liệu nào chậm tiến độ.
  6. Cốt vợt cũng như bất kỳ lớp nào bên trong cốt vợt và lớp phủ bên ngoài hoặc dán trên mặt dùng để đánh bóng phải liên tiếpmang độ dầy đồng đều.
  7. Mặt phủ cốt vợt hoặc mặt cốt vợt không phủ phải mờ, một mặt là mầu đỏ tươi và mặt kia là mầu đen.
  8. những sai lệch nhỏ về sự liên tiếp của mặt vợt hoặc sự đồng đều về mầu sắc do sự cố bất thường hay do hao mòn thì thể chiếu cố miễn là những điều chậm triển khai ko khiến đổi thay đáng kể đến đặc điểm của mặt vợt.
  9. Trước lúc khởi đầu trận chiến hay khi thay vợt trong trận chiến, đấu thủ sẽ đưa vợt mà mình dùng cho đối phương và trọng tài xem và rà soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">