Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những Điều Lỏng Lẻo Trong Bộ Luật Thi Đấu Bóng Bàn Tại Việt Nam

Những ngày gần đang có sự lên tiếng nhức nhối về chế độ tổ chức giải đấu bóng bàn chuyên nghiệp toàn quốc 2016, tuy nó đã diễn ra thi đấu và thành công mĩ mãn ở sự lên ngôi của Q.Anh nhưng vĩ các đơn phúc khảo đã gửi về, cho thây sự lỏng lẻo trong chế độ luật của bộ thể thao Việt Nam, Các bạn hãy cùng điểm qua các diều dưới dây để phân tích ra điểm yếu ý nào !





Ban bong ban gia re
Mua bàn bóng bàn tại hà nội
Bàn bóng bàn cao cấp


- có điều kiện là tuân thủ hiến chương, bất kỳ Liên đoàn nào cũng có thể doanh nghiệp hoặc giao cho công ty các giải mở mang, giải tránh, giải mời trên bờ cõi của mình hay công ty các trận giao đấu quốc tế.

- giả dụ sở hữu 2 hoặc phổ quát thành viên của nhóm đạt được cùng số điểm giống hệt thì vị trí tương quan của các thành viên chậm triển khai sẽ được xác định chỉ dựa trên kết quả những trận thi đấu giữa họ với nhau bằng bí quyết xem xét tuần tự những số điểm của cuộc đấu, trước tiên là tỷ số thắng thua ở những trận đấu tư nhân (đối sở hữu những giải đồng đội), những ván và điểm số cho tới khi cần yếu để phân định thứ hạng.

- ví như tới bước nào trong việc tính toán mà các thứ hạng của một hay phổ biến thành viên đã xác định được Hình như những người khác vẫn bằng nhau thì kết quả của những cuộc đấu nhưng các thành viên ngừng thi côngĐây tham gia được tách ra khỏi bất kỳ tính toán tiếp theo nào để khắc phục hiện trạng bằng nhau theo đúng phương thức như của điều

- nếu như không thể giải quyết hiện trạng bằng nhau các phương pháp như giấy tờ đã nguyên lý ở điều 3.7.5.1-3 thì những thứ hạng tương quan sẽ được quyết định bằng phương pháp rút thăm.

- Trong cách quá trình đấu mẫu của những giải vô địch toàn cầu, Olympic và Quốc tế mở mang các đấu thủ sẽ được rút thăm vào những hàng ngũ theo ngôi thứ xếp hạng, sở hữu tính đến sự phân cách thức càng xa càng rẻ đối sở hữu Liên đoàn và mỗi thành viên trong đội ngũ sẽ được tấn công số quy trình theo trình độ từ cao xuống phải chăng.

- Trừ lúc trọng tài được ủy quyền khiến khác đi còn ví như chọn một đấu thủ vào đấu vòng kế tiếp thì cuộc đấu sau cuối sẽ là giữa đấu thủ với số một và số hai, ví như chọn hai vào đấu vòng kế tiếp thì cuộc đấu sau cuối sẽ là giữa đấu thủ với số 2 và 3 vân vân và vân vân.

- Vào bất kỳ mùa giải nào, một Liên đoàn có thể đề cử một giải bạn trẻ, một giải thiếu niên và một giải lão tướng(*) công ty như là 1 giải quốc tế mở rộng bạn trẻ, thiếu niên và lão tướng của họ; 1 đấu thủ chỉ có thể tham gia thi đấu các giải Đó với sự cho phép của Liên đoàn mình, những sự cho phép như thế chẳng thể bị chối từ 1 cách thức không có lí.

- một đấu thủ chẳng thể tham dự 1 giải tránh hay 1 giải mời nhưng không mang sự cho phép của Liên đoàn mình, trừ lúc đã được phép chung của Liên đoàn bóng bàn toàn cầu hoặc khi các đấu thủ đều cùng thuộc một Châu thì phải được phép của Liên đoàn Châu đấy.

- một đấu thủ chẳng thể tham dự một cuộc thi đấu quốc tế nếu như đấu thủ đó bị Liên đoàn của mình tạm thời đình chỉ.

- không 1 cuộc thi đấu nào được sở hữu danh nghĩa thế giới nếu ko được phép của Liên đoàn bóng bàn toàn cầu hoặc danh nghĩa Châu lục ví như không được phép của Liên đoàn Châu ấy.

- Đại diện

Bàn bóng bàn
Ban bong ban
Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban

- các đại diện của hầu hết các Liên đoàn mang đấu thủ tham dự 1 giải quốc tế mở rộng đều mang quyền tham sự cuộc rút thăm và tham gia ý kiến trong những đổi thay của bảng rút thăm hoặc với các quyết định tố giác nhưng mang thể ảnh hưởng trực tiếp tới các đấu thủ của họ.

- một Liên đoàn khách mời sở hữu quyền đề cử ít ra một đại diện vào ban điều hành của bất kỳ trận chiến quốc tế nào mà họ tham gia.

- Đăng ký

- những mẫu đơn đăng ký của những giải quốc tế mở mang phải được gửi tới phần đông các Liên đoàn chậm trễ nhất là trước 2 tháng trước lúc bắt đầu cuộc thi và lờ đờ nhất là 1 tháng trước ngày hết hạn nhận đơn đăng ký.

- hồ hết những đăng ký nhưng những Liên đoàn gửi tới những cuộc thi đấu mở mang đều phải được nhận, mà những người công ty với quyền chỉ định những người tham dự cuộc thi đấu loại; trong quyết định phân bửa này họ phải tính đến bảng thắng lợi xếp hạng phù hợp của Liên đoàn bóng bàn thế giới và của Liên đoàn Châu cũng như trật tự xếp hạng trong đăng ký nêu rõ của Liên đoàn đề cử.

- các môn thi đấu

- những giải Vô địcch quốc tế mở rộng sẽ gồm các môn thi đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, và với thể là đôi giới tính và thi đấu đồng đội quốc tế cho các đội đại diện cho các Liên đoàn.

- Trong các giải sở hữu danh nghĩa toàn cầu đấu thủ trong độ tuổi trẻ, thiếu niên và nhi đồng với thể dưới 21 tuổi, dưới 18, dưới 15 tính tới ngày 31 tháng 12 của năm nhưng giải chậm tiến độ được diễn ra, dừng của những độ tuổi này được đề xuất để phù hợp có những môn thi đấu và trong các giải thi đấu khác.

- yêu cầu những trận thi đấu anh em của những giải quốc tế mở mang sở hữu thể dùng trong những thể thức như lý lẽ ở điều 3.7.6; trong dòng đơn đăng k? hay điều lệ phải trình bày rõ là đấu theo thể thức nào.

- các môn thi đấu tư nhân thích hợp là đấu theo nguyên tắc chính loại trực tiếp, còn các môn thi đấu anh em và các vòng cái của các giải cá nhân thì mang thể đấu chiếc trực tiếp hay đấu theo hàng ngũ.

- Thi đấu theo lực lượng

- Trong cuộc thi đấu của tác động hàng ngũ hay thi đấu vòng tròn(*), tất cả các thành viên trong lực lượng đều phải đấu mang nhau và mỗi trận thắng được 2 điểm, mỗi cuộc chiến thua được 1 điểm và 0 điểm nếu như ko đấu hoặc ko kết thức trận đấu; quy trình xếp hạng sẽ được xác định chính yếu dựa trên số điểm thi đấu đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">